เบื่อมั้ยกับ App ตอบคำถามทายใจใน Facebook เรามีขั้นตอนซ่อนง่ายๆใน 4 วิธี

โพสนี้ เกิดจากการที่ผมรำคาญโพสของแอปทายใจของทาง Dek-D ครับ คือมันเป็นที่นิยมจนเกินไป ไม่ใช่อะไรมันเยอะขนาดหาโพสอื่นไม่ค่อยเจอ เลื่อนมา 2-3 โพสเจออีกแล้ว รวมทั้งผมไม่ได้สนใจโพสพวกนี้อยู่แล้วด้วย ผมเลยแบน App นี้ออกจาก new Feed บน Facebook ผม และผมเชื่อว่าหลายๆคนประสบปัญหาเดียวกันกับผม ผมจึงเขียน blog นี้ขึ้นเพื่อเป็นแนวทางให้หลายๆคน ทำการซ่อนโพสซึ่งเกิดจาก app ทายใจของ Dek-D

วิธีการซ่อนโพสทายใจบน Facebook มีขั้นตอนดังนี้

  1. เข้า หน้า New Feed  บน Facebook จากนั้น หาโพสที่เป็นผลการทายใจ เลื่อนเมาส์ทับโพสทายใจนั้น จากนั้นที่มุมขวาบนจะมีลูกศรขึ้นามาให้กดลงไปครับ
    หาโพสทายใจของ Dek-D แล้วกดลูกศรมุมขวา
  2. จากนั้นกด Hide all from Dek-D (กดให้ถูกนะครับ อย่าไปเผลอกด Hide ของเพื่อนนะครับ) เป็นการบอก Facebook ว่าเราจะซ่อนโพสที่มาจาก Dek-D จาก New Feed ทั้งหมด
    กด Hide all from Dek-D เพื่อซ่อนโพสทายใจ
  3. กด It’s annoying or not interesting (อันแรก) เพื่อบอก Facebook ว่าโพสนี้รบกวนฉันหรือฉันไม่สนใจโพสทายใจเหล่านั้น
    กด it's annoying ot not interesting
  4. กด  It’s advertising something I don’t care about (อันที่ 3) เพื่อบอกว่าโพสทายใจเหล่านี้เป็นการโฆษณาบางอย่างที่เราไม่สนใจครับ
    กด It's advertising something I don't care about เพียงเท่านี้โพสทายใจเหล่านั้นก็จะถูกซ่อนให้น้อยลงแล้วครับ แต่ไม่ได้หมายความว่าจะหมดไปนะครับ ถ้าหากมีเพื่อนเราไปโพสข้างใต้โพสเหล่านั้น มันก็จะเด้งกลับมาหน้า New Feed บน Facebook เหล่านั้นได้ครับ (แต่โดยปกติไม่น่ามีเยอะนะครับ)
Loading Facebook Comments ...